Top Ad unit 728 × 90

KHOÁ HỌC LẬP TRÌNH PLC TẠI BÌNH DƯƠNG

KHOÁ HỌC LẬP TRÌNH PLC TẠI BÌNH DƯƠNG

KHOÁ HỌC LẬP TRÌNH PLC TẠI BÌNH DƯƠNG

PLC




*** PLC là gì?“PLC là từ viết tắt của Programmable Logic Controller, là thiết bị điều khiển lập trình được (khả trình) cho phép thực hiện linh hoạt các thuật toán điều khiển logic thông qua một ngôn ngữ lập trình. Người sử dụng có thể lập trình để thực hiện một loạt trình tự các sự kiện. Các sự kiện này được kích hoạt bởi tác nhân kích thích (ngõ vào) tác động vào PLC hoặc qua các hoạt động có trễ như thời gian định thì hay các sự kiện được đếm. PLC dùng để thay thế các mạch relay (rơ le) trong thực tế. PLC hoạt động theo phương thức quét các trạng thái trên đầu ra và đầu vào. Khi có sự thay đổi ở đầu vào thì đầu ra sẽ thay đổi theo. Ngôn ngữ lập trình của PLC có thể là Ladder hay State Logic”


Nguồn: Wikipedia



*** Các dòng PLC phổ biến và ứng dụng thực tế

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại PLC của các thương hiệu nổi tiếng và cao cấp như PLC SiemensPLC SchneiderPLC ABBPLC OmronPLC Allen Bradley, PLC Honeywell ... cho đến những dòng bình dân hơn như PLC PanasonicPLC MitsubishiPLC LSPLC Delta, PLC Fatek, PLC Kinco...

Có rất nhiều người, đặc biệt là các sinh viên vừa ra trường vẫn hết sức phân vân với câu hỏi "Nên học lập trình PLC của hãng nào trước?".  Trên thực tế, bạn cần xác định mình sẽ học nhằm mục đích gì, nếu bạn muốn học từ dòng PLC lập trình dễ nhất để phù hợp với khả năng hiện tại của bản thân, thì nên chọn bắt đầu với việc lập trình PLC Omron. Nếu chọn độ phổ biến sử dụng thì nên chọn học lập trình PLC Mitsubishi hoặc PLC Siemens.
Dù bạn quyết định chọn bắt đầu với dòng PLC nào, thì TRUNG TÂM DẠY NGHỀ ĐIỆN BÌNH DƯƠNG đều có thể giúp bạn tiếp cận với dòng PLC đó, và việc học lập trình sẽ trở nên vô cùng dễ dàng bởi chúng tôi áp dụng phương pháp dạy "CẦM TAY CHỈ VIỆC", kết hợp với giáo trình được soạn thảo sát với thực tế, đồng thời giảng viên sẽ luôn theo dõi khả năng tiếp thu của từng học viên, từ đó có phương pháp truyền tải kiến thức và kinh nghiệm để phù hợp với khả năng của học viên đó, phương pháp này giúp các bạn tiếp thu tốt hơn và nhanh có tay nghề thực tiễn hơn trong việc lập trình PLC.


*** Nên bắt đầu với dòng PLC nào?

Trung tâm có các khoá đào tạo lập trình PLC sau:


Ngoài ra, Trung tâm còn phân bổ thành các lớp nhỏ để học viên có thể lựa chọn lớp học phù hợp với khả năng và nhu cầu của mình:
- Lớp dạy lập trình PLC cơ bản
- Lớp dạy lập trình PLC nâng cao
- Lớp dạy lập trình PLC tổng hợp (đi từ cơ bản đến nâng cao)

Mọi nhu cầu xin liên hệ

Liên hệ: Trung Tâm Dạy Nghề Điện Công Nghiệp Bình Dương

Địa chỉ: 599 Huỳnh Văn Lũy, Phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: daynghedienbinhduong@gmail.com

Website: http://daynghedienbinhduong.com

Hotline: 0909.199.102 - 0906.511.411




KHOÁ HỌC LẬP TRÌNH PLC TẠI BÌNH DƯƠNG Reviewed by Unknown on 21:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.